Giật Mắt Phải (nam & nữ) vào khoảng từ 11 -12h trưa đến 1h chiều

Giật Mắt Phải
Giật Mắt Phải nam & nữ
Nếu bạn bị giật mắt phải vào khoảng thời gian từ 11-12 giờ trưa đến 13 giờ chiều thì nên cẩn thận về chuyện tiền nong của cải, đề phòng thất thoát khi làm ăn buôn bán...

Hỏi: Trong khoảng thời gian từ 11h đến hơn 12 giờ trưa hôm nay, mắt phải của tôi nháy giật mấy lần, mỗi lần chỉ 1-2-3 cái, tôi tin chắc đó là điềm báo gì đó mà không rõ nó là điềm gì, mong anh chị chia sẻ vài kinh nghiệm...

Trần Ngọc Ngoan - Rạch Giá, Kiên Giang

Trả lời câu hỏi Giật Mắt Phải lúc 11-12-13 giờ trưa


Rất vui vì anh đã đặt câu hỏi. Có thể điều này không hoàn toàn đúng lắm đâu nhưng theo kinh nghiệm dân gian truyền lại thì khi một ai đó có hiện tượng giật mắt phải vào tầm buổi trưa, cụ thể là vào giờ Ngọ (được quy định là từ 11g đến 13h chiều) sẽ có một chuyện nào đó liên quan đến sức khỏe và tiền nong có thể xảy ra trong tương lai.

#Giật mắt phải nam


Nếu người bị giật mắt phải là nam giới thì điềm báo này cho biết anh chị nên cẩn thận về sức khỏe, cần tránh một số nguy cơ lây nhiễm bệnh tật hoặc nguy cơ về tai nạn.

Ai đó đang mách bảo anh chị nếu đi xa thì cần cẩn thận, chú ý trong việc đi đứng, nên chọn các phương tiện an toàn, hạn chế đi tới những nơi nguy hiểm.

Điềm báo này cũng có nghĩa các nguy cơ có thể không xảy ra với anh chị mà với những người thân trong gia đình  mà anh chị là người có bổn phận nhắc nhở, theo dõi và chăm sóc.

Những mối nguy về tai nạn có thể xảy ra như hỏa hoạn, xe cộ và đường thủy hoặc thiên tai.

#Giật mắt phải nữ


Còn đối với nữ, điềm báo cho biết nên cẩn thận và cân nhắc kỹ trong việc làm ăn mua bán bất cứ mặt hàng, dịch vụ nào đó nếu chưa biết rõ về chất lượng và độ an toàn của nó.

Nếu anh chị đang gặp một đối tác chưa nắm chắc và tường tận về lai lịch thì nên cẩn trọng bởi có thể dẫn tới việc hao tài tốn của.

Điềm báo cũng cho biết rằng, anh chị cần bảo quản và để ý đồ đạc, tài sản có giá trị để phòng mất cắp hoặc trộm. 

Nhiều người cho rằng nháy mắt phải, giật mắt phải là một điềm báo xui nhiều hơn hên, nhưng cũng có người cho rằng bạn sắp phát tài, xem ở đây: http://www.wikihoidap.com/2017/02/mat-phai.html

Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt