Giật Mắt Phải lúc 1-2-3h chiều hên hay xui?

Giật Mắt Phải
Giật Mắt Phải vào lúc 1-2-3 giờ chiều
Dù có thể bạn không vui khi biết những ý nghĩa của điềm báo này nhưng nó lại là sự thật mà nếu biết trước, bạn có thể phòng tránh nó

Hỏi: Lâu lâu tôi không thấy mình giật hay nháy mắt gì cả vậy mà hôm nay lại thấy nháy rất nhiều lần vào khoảng thời gian từ 13-14 đến 15h, không biết nó hên hay xui, có ý nghĩa như thế nào?

Võ Hương - Q.11, TPHCM

Trả lời câu hỏi Giật Mắt Phải lúc 1-2-3 giờ chiều


Nếu giật mắt phải vào khoảng thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ gọi là giờ Mùi. Điềm báo này tương tự như giật mắt lúc 11-13 giờ (xem thêm: http://goo.gl/4BrQru) nhưng ở mức độ nhẹ hơn một chút.

Mặc dù vậy, anh chị cũng không nên chủ quan coi thường mà như các cụ đã răn: cẩn tắc thì vô áy náy. Đồng thời, nếu biết trước các điềm báo, anh chị có thể hóa giải và né tránh nó.

#Giật mắt phải ở nữ giới


Khi nữ giới nháy giật mắt phải vào giờ Mùi, nó là điềm báo về việc những công việc và dự án kiếm tiền của anh chị làm còn chưa tốt, gặp một số chuyện chưa thuận lợi, có thể có những người sẽ cản đường và cần phải có "lộ phí" thì mới qua được.

Hoặc có thể trong trường hợp những chuyện đâu đâu không mời mà cứ xảy đến làm anh chị phải tốn tiền một cách không ngờ hoặc không đáng có, việc tiêu tiền rất "vô duyên", không hợp lý - nó giống như chuyện bỗng dưng hỏng xe, phải thay bình ắc-qui xe nhưng lại bị ăn chặn, chặt chém giá cao (chỉ là ví dụ vì mỗi người mỗi cảnh, không ai giống ai). Hoặc máy tính nhiễm virus, laptop bị hỏng nguồn, không khởi động được mà anh chị không tự sửa được, phải kêu thợ vào sữa giúp tốn thêm tiền...

Tuy nhiên, điềm báo giật mắt vào thời gian này sẽ cho thấy có những chuyện hao tài tốn của hơn nhiều là những chuyệt vặt như dẫn ví dụ, anh chị cần chủ động đề phòng và nếu thành tâm chủ động né tránh những thứ có nguy cơ cao thì mọi việc sẽ êm đẹp.

#Giật mắt phải ở nam giới


Nếu ở nam giới, điềm báo cũng cho biết sẽ có những chuyện hoặc trường hợp xảy ra làm hao tài tốn của ở mức độ nhẹ.

Một ai đó sẽ hỏi vay tiền của anh chị và hứa trả sớm nhưng  sau đó đòi dây dưa mãi không chịu trả. Hoặc vì không kiểm soát được bản thân, anh chị trót làm những việc thái quá và phải đền tiền hoặc bỏ tiền lo liệu, chạy vạy hoặc bồi thường, hỗ trợ.

Cũng có thể là chuyện đi xe va quệt. Khi đó, hãy ôn hòa cùng giải quyết, không nên cố đấm ăn xôi, lớn tiếng dẫn đến xô xát và bị bồi thường, bị phạt... Hoặc những trường hợp tương tự.

Tóm lại, đây là điềm báo về những thứ trời ơi đất hỡi không may xảy đến, hao tài nhẹ.


Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt