Giật Mắt Phải vào khoảng 15-16-17 giờ chiều

Giật Mắt Phải
Giật Mắt Phải 3-4-5 giờ chiều
Một tín hiệu về tình yêu hoặc có ai đó thầm thương trộm nhớ khi mắt phải bạn giật giật vài cái vào lúc 3-4-5 giờ chiều...

Hỏi: Tôi 28 tuổi, sống ở Nha Trang, Khánh Hòa. Khoảng vài ngày gần đây tôi nhận thấy bên mắt phải của mình thường giật giật vài cái vào đúng tầm 3-4-5h chiều, có lúc thì từ 2-3 giờ nhưng có hôm thì 4-5 giờ... Mắt chỉ nháy vài cái rồi thôi chứ không có cảm giác đau đớn, bệnh tật gì, sức khỏe tôi vẫn bình thường... Tôi xin hỏi, đó có phải là một điềm báo về tâm linh không?

Thái Linh - Sông Cái, Nha Trang, Khánh Hòa

Trả lời câu hỏi Giật Mắt Phải lúc gần chiều

Hầu như khi giật mắt phải thì các điềm báo xấu nhiều hơn tốt nhưng riêng giật nháy vào tầm 3-4-5 giờ chiều lại là điềm báo tốt về tình yêu.

Đây là điềm báo hầu hết giống nhau cho cả nam và nữ.

Ý nghĩa của điềm báo là có một ai đó đang thầm thương trộm nhớ bạn. Nếu bạn đã có người yêu thì một người khác cũng đang thích bạn hoặc người yêu của bạn đang mong nhớ bạn, đang nghĩ đến bạn, mong được gặp lại bạn, làm cho thần giao cách cảm, bạn cảm giác bị nháy mắt hoặc nóng mặt.

Nếu cả hai người đang giận nhau, điềm giật mắt phải báo với bạn rằng hãy chủ động nói lời xin lỗi nếu bạn có lỗi hoặc chủ động làm lành với người kia sớm, cả hai đều thụ động chờ trong khi đều mong ngón được nối lại.

Nếu bạn chưa có người yêu, điềm báo nhắc bạn rằng cha mẹ bạn hoặc người rất thân thiết như ông bà, anh chị em đang mong ngóng bạn, giờ này đang sum họp nhưng thiếu vắng bạn. 


Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt