Mắt phải nháy vào lúc 9-10-11 giờ sáng và trưa

Mắt phải nháy
Mắt phải nháy 9-10-11h
Có kẻ nào đó đang gây khó dễ, làm hại bạn khi mắt phải giật hoặc nháy vài cái vào lúc 9-10-11 giờ trưa, có đúng hay không?

Hỏi: Hai ngày nay, mắt tôi có hiện tượng lạ, cứ đến tầm 9-10 giờ sáng là nháy vài cái, mỗi ngày khoảng 1-2 lần rồi thôi.

Tôi định đi khám mắt xem sao nhưng mắt chỉ nháy có vài cái như vậy nên tôi tin là không phải do bệnh mắt. Liệu đó có phải là một điềm báo nào không, mong anh chị có vài lời chia sẻ...

Vũ Ngọc Cường - Mai Pha, Lạng Sơn

Trả lời câu hỏi Mắt Phải Nháy lúc 9-10-11h sáng và trưa


Có thể điều này không đúng nhưng theo kinh nghiệm của các cụ truyền lại bằng truyền miệng thì khi mắt phải của ta giật giật vài cái vào giờ Tỵ (tức là khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 11 giờ trưa) cho thấy có điềm báo không vui lắm.

Các hình thức thì muôn hình vạn trạng, tuy nhiên có một vài đặc điểm chủ yếu như sau

#Đối với nam


Đó có thể là điềm báo về công việc hoặc học hành. Có ai đó đang nói xấu bạn, tìm cách cản trở công việc của bạn hoặc tỏ ra đố ghị, ganh ghét với những gì bạn đạt được, có được, làm ra.

Ở mức nặng hơn, có kẻ nào đó muốn gây sự với bạn, khó chịu về bạn, muốn làm rõ trắng đen với bạn.

Nhiều khi không phải những việc bạn gây ra là đúng mà bạn đã hành động sai dẫn tới sự oán trách, ức chế cho người khác. Do vậy, bạn cần chỉnh sửa lại mình nếu đã trót làm việc xấu hoặc có các mối quan hệ không lành mạnh.

#Đối với nữ


Đồng nghiệp hoặc bạn bè, đồng môn của bạn tỏ ra hoặc thể hiện ngầm sự không hài lòng về bạn.

Hoặc có ai đó đang ganh đua với bạn, ghét bạn khi bạn có nhan sắc hoặc mối quan hệ tình cảm tốt hơn.

Hoặc có kẻ khác đang thèm được thế chân bạn, muốn giành tình yêu của bạn.

Cũng có thể một ai đó đang muốn chiếm đoạt bạn.

Dễ có những xích mích trong công việc. Tuy nhiên bạn nên tự kiềm chế mình và lảng tránh những mối quan hệ không lành mạnh, an toàn.

Nhiều khi, giật mắt phải, nháy mắt phải là do bệnh chứ không phải điềm báo gì hay ho cả, bạn có thể xem chi tiết điều này ở đây: http://www.wikilover.com/2016/08/mat-phai.html

Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt