Nháy Mắt Phải (nam và nữ) lúc nửa đêm khuya

nhaymatphai
Nháy Mắt Phải vào lúc 23h-24h đêm đến 1h sáng
Nếu nháy mắt phải vào khoảng thời gian từ 11 -12 giờ đêm (23h - 0h) đến 1 giờ sáng thì đó là điểm báo tốt hay xấu, có tin lành hay dữ, có nên lo lắng không?

Hỏi: Tôi vốn không tin vào chuyện tâm linh nhưng tối qua, khi đang ngồi soạn giáo án thì mắt phải của tôi bỗng nháy nháy liên tục mấy cái. Trước đó tôi chưa từng gặp hiện tượng này. Sau đó tôi cố quên đi để đi ngủ, nhưng cả đêm không ngủ được vì thao thức nghĩ hay mình đang có chuyện gì không hay, bởi gần đây tôi cũng có một số chuyện lo lắng chưa giải quyết xong...

Ngọc Trâm - Quỳnh Lưu, Nghệ An

Trả lời câu hỏi Mắt Phải Giật lúc 11h-12h đêm đến 1h sáng


Theo kinh nghiệm dân gian thì khi mắt phải nháy giật vào thời điểm này, điều đó cho biết một tin vui về mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Do đó, anh chị không cần phải lo lắng. Nếu gặp hiện tượng này vào lúc sắp đi ngủ thì cứ yên tâm đi ngủ.

#Đối với Nam


Đối với nam giới, khi nháy mắt phải lúc nửa đêm, có nghĩa là trong vài ngày tới hoặc ngay hôm sau sẽ có bạn bè ở xa gọi điện hỏi thăm, hoặc đồng nghiệp - bạn bè, đối tác mời đi ăn uống để bàn công việc làm ăn, lo cho tương lai sự nghiệp.

Hoặc một ai đó muốn cảm ơn bạn, mời bạn đi chơi, tặng bạn một món quà.

#Đối với Nữ


Còn đối với nữ, ngoài một số điểm giống như đối với nam đã nêu ở trên, mắt phải nữ nháy còn có ý nghĩa bạn trai hoặc người yêu muốn mời đi thưởng thức món ngon, món lạ ở đâu đó.

Cũng có thể đồng nghiệp khác giới muốn tặng cho bạn món quà nho nhỏ.

Bài viết sau đây có nhiều thông tin chi tiết về điềm báo nháy mắt phải và các triệu chứng bệnh tật có thể bạn gặp mà không hay biết, bạn nên xem thêm tại mục về điềm nháy mắt 

Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt